Giỏ hàng

0 sản phẩm

Giỏ hàng của bạn đang trống!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – Helios Jewels

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SẢN PHẨM BẠC S925

• Các chế tác Bạc S925 của Helios sẽ được miễn phí đánh sáng trọn đời. Khách hàng vui lòng tới cửa hàng để được trải nghiệm dịch vụ đánh sáng. Helios cung cấp dịch vụ đánh bóng chuyên sâu với chi phí là 100.000VNĐ/sản phẩm. Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Helios để thực hiện quá trình đánh bóng chuyên sâu tại xưởng.

• Các chế tác Bạc S925 tại Helios sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật như: Đính đá rơi, điều chỉnh lại khóa, thay thế lò xo, thay thế dây đan, đính lại charm (quý khách phải còn lại charm) trên sản phẩm da nếu gặp sự cố.

• Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời hạn bảo hành của sản phẩm (3 tháng sau khi mua hàng). Thời gian để bảo hành thay đá sản phẩm kéo dài từ 5-7 ngày.

• Đối với đá tự nhiên, thời gian để bảo hành thay đá sản phẩm kéo dài từ 12-14 ngày.
+ Trường hợp lỗi phát sinh từ phía khách hàng: Khách hàng vui lòng trả phí để được hưởng dịch vụ thay đá. Chi tiết mức phí xem thêm ở thông tin bên dưới.
+ Trường hợp lỗi từ nhà sản xuất: Thay miễn phí trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.

• Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios tại đây

• Sau thời gian bảo hành, từ tháng thứ 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm hỏng hóc trong quá trình sử dụng được sửa chữa, bảo hành có tính phí tùy thuộc vào từng vấn đề hỏng hóc của sản phẩm.

• Trên 12 tháng Helios sẽ xem xét tình trạng của sản phẩm để quyết định có nhận sửa chữa hay không ( sửa chữa có tính phí ).

* Không áp dụng bảo hành, sửa chữa cho các trường hợp sau:

• Dây chuyền, lắc tay bị đứt gãy khi tác dụng vật lý, sản phẩm khác bị biến dạng hoặc hư hỏng quá nặng không thể bảo hành, sửa chữa.

• Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng không chính xác.

• Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua.

SẢN PHẨM HỢP KIM

• Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Hỗ trợ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi trong vòng 3 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng)

• Không nhận bảo hành, đổi trả cho sản phẩm hợp kim khi nước xi, nước mạ bị phai màu ( Lưu ý : trường hợp này rất hiếm vì đa số sản phẩm là chất liệu stainless steel được mạ điện sẽ không phai màu theo thời gian. Còn những sản phẩm sử dụng hợp kim tổng hợp khác sẽ phai và xuống màu theo thời gian tùy thuộc vào cách sử dụng ).

* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:

• Dây chuyền, lắc bị đứt gãy; sản phẩm khác bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.

• Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác.

• Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua.

 

SẢN PHẨM VÀNG

• Các chế tác Vàng của Helios sẽ được miễn phí đánh bóng, làm mới, làm sạch bằng máy chuyên dụng ( siêu âm, không xi ) trọn đời sản phẩm.

• Các chế tác Vàng tại Helios sẽ được bảo hành miễn phí 6 tháng đầu về mặt kỹ thuật. như: Đính đá rơi, điều chỉnh lại khóa, thay thế lò xo, thay thế dây đan, đính lại charm trên sản phẩm da nếu gặp sự cố.

• Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.

• Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios tại đây

• Từ tháng 6 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm hỏng hóc trong quá trình sử dụng được sửa chữa, bảo hành có tính phí tùy thuộc vào từng vấn đề của sản phẩm.

• Trên 12 tháng Helios sẽ xem xét tình trạng của sản phẩm để quyết định có nhận sửa chữa hay không ( sửa chữa có tính phí )

* Không áp dụng bảo hành, sửa chữa cho các trường hợp sau:

• Dây chuyền, lắc tay bị đứt gãy khi tác dụng vật lý, sản phẩm khác bị biến dạng hoặc hư hỏng quá nặng không thể bảo hành, sửa chữa.

• Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng không chính xác.

• Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua.

Lưu ý : Sản phẩm chế tác bằng vàng tại HELIOS là chế tác nghệ thuật và thời trang nên không thu mua lại. Helios sẽ cung cấp kiểm định vàng nếu khách hàng yêu cầu.

 

 SẢN PHẨM DA
Thời hạn bảo hành miễn phí: 6 tháng kể từ ngày mua hàng
Bảo hành miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất Phương án bảo hành
Bong viền keo/ chỉ/ sơn cạnh Sơn lại viền, may lại chỉ
Bong tróc, nổ da Thay thế
Các phụ kiện kim loại như nút bấm, nam châm, khóa kéo… bị hư Thay thế phụ kiện
Các phụ kiện bằng bạc s925 bị oxy hóa Vệ sinh bằng dụng cụ chuyên biệt
Những trường hợp bị từ chối bảo hành
Lỗi do bảo quản không đúng cách, do người sử dụng gây ra hoặc hết thời gian bảo hành:
Tình trạng sản phẩm Lý do từ chối
Sản phẩm bị rách, trầy xước do tác động vật lý bên ngoài. Lỗi khi sử dụng
Sản phẩm bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, phơi nắng. Lỗi khi sử dụng
Màu sắc bị thay đổi, biến dạng do chăm sóc không đúng cách hoặc dùng sai sản phẩm chăm sóc da Lỗi khi sử dụng
Bề mặt da bị dính các vết bẩn lâu ngày, mực bút bi, sơn, chất tẩy rửa … Lỗi khi sử dụng
Đối với những sản phẩm hư hỏng quá nặng, sản phẩm quá cũ như da bị lão hóa và không còn độ bám của keo và chỉ. Lỗi không khắc phục được

Các phụ kiện bị hỏng hóc, trầy xước trong quá trình sử dụng (khóa, móc nối …) hoặc do môi trường

Lỗi khi sử dụng

Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua.

* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của Helios tại từng thời điểm.

×
.