CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
SẢN PHẨM BẠC S925 |
• Các chế tác Bạc S925 của Helios sẽ được miễn phí đánh sáng trọn đời. Khách hàng vui lòng tới cửa hàng để được trải nghiệm dịch vụ đánh sáng. Helios cung cấp dịch vụ đánh bóng chuyên sâu với chi phí là 100.000VNĐ/sản phẩm. Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Helios để thực hiện quá trình đánh bóng chuyên sâu tại xưởng. • Các chế tác Bạc S925 tại Helios sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật như: Đính đá rơi, điều chỉnh lại khóa, thay thế lò xo, thay thế dây đan, đính lại charm (quý khách phải còn lại charm) trên sản phẩm da nếu gặp sự cố. • Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời hạn bảo hành của sản phẩm (3 tháng sau khi mua hàng). Thời gian để bảo hành thay đá sản phẩm kéo dài từ 5-7 ngày. • Đối với đá tự nhiên, thời gian để bảo hành thay đá sản phẩm kéo dài từ 12-14 ngày. • Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios tại đây • Sau thời gian bảo hành, từ tháng thứ 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm hỏng hóc trong quá trình sử dụng được sửa chữa, bảo hành có tính phí tùy thuộc vào từng vấn đề hỏng hóc của sản phẩm. • Trên 12 tháng Helios sẽ xem xét tình trạng của sản phẩm để quyết định có nhận sửa chữa hay không ( sửa chữa có tính phí ). * Không áp dụng bảo hành, sửa chữa cho các trường hợp sau: • Dây chuyền, lắc tay bị đứt gãy khi tác dụng vật lý, sản phẩm khác bị biến dạng hoặc hư hỏng quá nặng không thể bảo hành, sửa chữa. • Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng không chính xác. • Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua. |
SẢN PHẨM HỢP KIM |
• Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Hỗ trợ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi trong vòng 3 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng) • Không nhận bảo hành, đổi trả cho sản phẩm hợp kim khi nước xi, nước mạ bị phai màu ( Lưu ý : trường hợp này rất hiếm vì đa số sản phẩm là chất liệu stainless steel được mạ điện sẽ không phai màu theo thời gian. Còn những sản phẩm sử dụng hợp kim tổng hợp khác sẽ phai và xuống màu theo thời gian tùy thuộc vào cách sử dụng ). * Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau: • Dây chuyền, lắc bị đứt gãy; sản phẩm khác bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng. • Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác. • Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua. |
SẢN PHẨM VÀNG |
• Các chế tác Vàng của Helios sẽ được miễn phí đánh bóng, làm mới, làm sạch bằng máy chuyên dụng ( siêu âm, không xi ) trọn đời sản phẩm. • Các chế tác Vàng tại Helios sẽ được bảo hành miễn phí 6 tháng đầu về mặt kỹ thuật. như: Đính đá rơi, điều chỉnh lại khóa, thay thế lò xo, thay thế dây đan, đính lại charm trên sản phẩm da nếu gặp sự cố. • Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành. • Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios tại đây • Từ tháng 6 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm hỏng hóc trong quá trình sử dụng được sửa chữa, bảo hành có tính phí tùy thuộc vào từng vấn đề của sản phẩm. • Trên 12 tháng Helios sẽ xem xét tình trạng của sản phẩm để quyết định có nhận sửa chữa hay không ( sửa chữa có tính phí ) * Không áp dụng bảo hành, sửa chữa cho các trường hợp sau: • Dây chuyền, lắc tay bị đứt gãy khi tác dụng vật lý, sản phẩm khác bị biến dạng hoặc hư hỏng quá nặng không thể bảo hành, sửa chữa. • Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng không chính xác. • Helios không nhận bảo hành khi khách hàng mua sang tay, mua lại của người khác, chỉ áp dụng với chính chủ người mua. Lưu ý : Sản phẩm chế tác bằng vàng tại HELIOS là chế tác nghệ thuật và thời trang nên không thu mua lại. Helios sẽ cung cấp kiểm định vàng nếu khách hàng yêu cầu. |
SẢN PHẨM DA | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của Helios tại từng thời điểm.