Câu hỏi thường gặp
*Những câu hỏi thường gặp :
Lưu ý cách bảo quản, đánh sáng : Đối với những sản phẩm bạc s925, thường theo cơ địa sẽ bị oxy hóa lớp bề mặt, khách hàng có thể sử dụng khăn lau bạc kèm theo của Helios hoặc mua tại các store để lau sau 1 thời gian sử dụng.
1. Helios có miễn phí giao hàng không?
Helios miễn phí vận chuyển với tất cả các đơn hàng trên 245.000 VND
2. Helios có chính sách đổi trả hàng không?
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Hỗ trợ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong vòng 3 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng)
- Đổi sản phẩm:
Được đổi sản phẩm ngang giá hoặc hơn giá trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng, chỉ áp dụng đổi đối với sản phẩm còn nguyên vẹn (không méo/móp/xước...các lỗi vật lý)
Chỉ được đổi sản phẩm 1 lần, tính từ thời điểm đầu tiên mua hàng.
Giá trị sản phẩm đổi được tính theo giá thời điểm bán hiện tại.
- Chi phí đổi trả:
Đổi sản phẩm lỗi do sản xuất: Helios/Helisilver sẽ chịu mọi chi phí.
Đổi hàng Online: Chi phí vận chuyển đổi hàng (2 chiều) khách hàng sẽ phải tự chi trả.
Helios không áp dụng đối với những trường hợp sau:
- Khách đã mua trực tiếp tại cửa hàng (quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi ra về)
- Khách đã mua sản phẩm giảm giá trong đợt sale off của Helios
Trả hàng online: (chỉ áp dụng sản phẩm lỗi do sản xuất) mọi chi phí vận chuyển do Helios/HeliSilver chi trả.
* Chế độ đổi trả có thể thay đổi theo chính sách của Helios tại từng thời điểm.
3. Khi nào tôi nhận được sản phẩm?
Helios luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
- Phí giao hàng
30k khi khách hàng ở miền Bắc và tp HCM, tp Đà Nẵng.
35k các tỉnh miền trung và miền Nam.
- Thời gian giao hàng
Khu vực nội thành Hà Nội: Giao hàng trong 1 ngày.
Khu vực ngoài Hà Nội: Giao trong khoảng 2-4 ngày làm việc.
Helios sẽ báo trước thời gian giao hàng cho khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác.
- Khu vực giao hàng
Helios giao hàng và chấp nhận thanh toán sau khi nhận hàng trên toàn quốc.
- Dịch vụ giao hàng
Helios sử dụng các dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp để giao hàng tới quý khách hàng được nhanh và tốt nhất như: Giao hàng tiết kiệm hoặc Best Express
4. Sản phẩm bị xỉn màu thì Helios có bảo hành không?
Các sản phẩm Bạc sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi như: Đánh bóng, đính đá, làm sạch sản phẩm.
Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios
Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí.
Trên 12 tháng Helios không nhận bảo hành.
Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời.
Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.
5. Tôi muốn tự chăm sóc đồ trang sức sau mua thì làm thế nào?
Các bạn cần
- Tháo ra khi cần thiết
Khi làm việc nhà, chơi thể thao hay vận động mạnh, bạn nên tháo trang sức ra để tránh va đập gây trầy xước, móp méo biến dạng.
Nên tránh tiếp xúc với nước biển, nước bể bơi, với người sử dụng có mồ hôi muối vì dễ oxi hóa kim loại. Khi xịt nước hoa, nên tháo tất cả các đồ trang sức ra, xài xong mới đeo đồ trang sức vào.
Bạn nên tháo chúng ra và để vào nơi an toàn và dễ nhớ.
- Hạn chế tiếp xúc với hóa chất
Không chỉ với bạc 925, các loại trang sức khác đều không nên tiếp xúc với hóa chất nào vì nó sẽ làm hư hại trang sức. Ví dụ như nó có thể ăn mòn, làm xỉn màu trang sức.
- Bảo quản nơi khô ráo
Khi tiếp xúc lâu với không khí và bụi, bạc có thể bị xỉn màu. Vì vậy, bạn nên sắm cho mình hộp đựng riêng và bảo quản trang sức ở nơi khô ráo. Túi chống ẩm cũng là một ý kiến hay, bạn có thể dùng loại túi này để trang sức của mình hạn chế tiếp xúc với không khí nhen.
- Đánh sáng nhanh bằng khăn lau bạc.
Khi mua sản phẩm bạc s925 của Helios, khách hàng sẽ được tặng một khăn lau bạc nhỏ, khăn dùng để lau lại sản phẩm khi sản phẩm có dấu hiệu bị oxi hóa.
- Vệ sinh bằng dung dịch rửa bạc
Định kì mỗi tháng, bạn nên lau rửa trang sức để loại bỏ bụi bẩn và mảng bám, đánh bóng trang sức để duy trì sự thẩm mỹ cho trang sức.
Hãy thường xuyên lau bóng trang sức bạc để đảm bảo độ lấp lánh của nó. Bạn cũng có thể vệ sinh trang sức tại nhà bằng các cách thông dụng như dùng kem đánh răng, ngâm trong bia hoặc dùng dung dịch rửa bạc (có thể mua tại Helios).
Nếu vẫn chưa ưng ý với độ sáng bóng trong món trang sức của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp Helios để nhận được chính sách bảo hành phù hợp nhất.
Hotline: 096 430 28 99
Chi phí để sửa sản phẩm của Helios là bao nhiêu? - chưa có tư liệu
Tôi muốn mua hàng thì làm như thế nào?
Các bạn có thể liên hệ đến các kênh MXH của chúng tôi, như Facebook và Instagram để các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ.
Hoặc có thể lên website trực tiếp của Helios heliosjewels.vn để đặt hàng trực tiếp.