Menu

Các tính năng cơ bản trên website của các doanh nghiệp nhỏ

Việc sử dụng hình thức marketing online đã không con là việc xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp, sử dụng online marketing chính là một phương thức để cho các doanh nghiệp có thể kinh doanh và quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội được thành công và tốt đẹp hơn. Dưới đây chính là một số chú ý cần có trên các website của các doanh nghiệp

1. Thiết kế thanh menu rõ ràng cùng độ thích nghi cao

Thông thường bất kỳ khách truy cập website nào cũng đều cần có sự thích nghi cũng như có thanh menu rõ ràng, thường thì khách khi truy cập website có thể truy cập bằng nhiều thiết bị khác nhau, chính vì vậy nên khách hàng truy cập cần có sự thích nghi tối ưu nhất với website. Chỉ cần khi thiết kế website của bạn có được độ thích nghi thì chúng sẽ tự động điều chỉnh web sao cho thích hợp với thiết bị đang được sử dụng nhằm phục vụ được nhu cầu tối ưu nhất của mọi khách hàng, chẳng hạn như việc truy cập vào các thiết bị máy tính, điện thoại cần có sự thay đổi thích nghi khác nhau vậy . ngoài ra thì website của bạn cũng cần có được tính bố cục rõ ràng rành mạch, tránh rối mắt người tiêu dùng và thiết kế được thuận tiện với sử dụng của người tiêu dùng nhiều nhất  , thanh công cụ cũng cần phải rõ ràng để cho khách hàng có thể sử dụng được thuận tiện

2. Các yếu tố SEO

Trong mọi website thì việc tối ưu hóa và tăng lượt truy cập bao giờ cũng là điều mà các nhà thiết kế web và chạy SEO quan tâm hàng đầu, trang web của bạn để có thể hoạt động tốt thì cần có được lượng truy cập cao, cung cấp nội dung và từ khoa phổ thông thường dùng cho khách hàng để sử dụng các công cụ và dịch vụ này quảng bá, marketing cho đơn vị doanh nghiệp của mình, làm tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

3. Tương tác với khách hàng

Bất cứ web site nào cũng đều cần có sự tương tác với khách hàng thích hợp, bạn cần phải chú ý chăm sóc với những khách hàng quan tâm và tủy cập vào website của bạn  chuẩn bị sẵn tinh thần giải thích mọi thắc mắc dịch vụ với khách hàng hoặc  đáp ứng những yêu cầu đơn giản của khách hàng. Bạn có thể chú ý bằng việc dùng các mục thông tin hoặc những chương trình khuyến mãi để thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn  chính vì vậy nên trang website của bạn không thể thiếu được những mục thông tin dành cho khách hàng, e-book miễn phí giải thích về sản phẩm, các công cụ hỗ trợ trực tuyến, video trực tuyến, các khóa đào tạo online, bản tin … vì đây chính là những mục quan trọng để bạn có thể tương tác được với khách hàng tốt hơn.

4. Bảo mật thông tin khách hàng

Một điều quan trọng trong việc marketinh online và tương tác với khách hàng trên mạng chính là bạn cần phải bảo mật được thông tin của khách hàng, đây cũng là lý do mà bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới độ an toàn cũng như tính bảo mật đáng tin cậy của website để có thể rao bán sản phẩm được thuận lợi nhiều hơn . Để làm được điều này thì bạn có thể sử dụng các hình thức mã hóa như SSL, VeriSign, Trust E, Entrust, GeoTrust,… để bảo vệ trang web của bạn được tốt hơn .